Bảng giá xe Audi, Land Rover, Jaguar, Subaru, Mini Cooper tháng 8/2017

Bảng giá xe Audi, Land Rover, Jaguar, Subaru, Mini Cooper tháng 8/2017

Tương tự bảng giá chi tiết của xe BMW, Lexus, Mercedes, Porsche, Volkswagen trong tháng 8/2017, các dòng xe Audi, Land Rover, Jaguar, Subaru và Mini Cooper hầu như không có sự thay đổi về giá bán tại Việt Nam. Điểm sáng đến từ hãng xe Jaguar (có chung hệ thống phân phối với Land Rover) giảm giá tới 200 triệu cho khách hàng trong tháng 8 này.

Chú thích một số thông tin trong bảng giá:

  • AT: Hộp số tự động
  • MT: Hộp số sàn
  • CVT: Hộp số vô cấp
  • Đơn vị đo công suất: Mã lực tại tốc độ động cơ vòng/phút.
  • Đơn vị đo momen xoắn: Nm tại tốc độ động cơ vòng/phút.
  • Bảng giá dưới đây đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế TTĐB, thuế GTGT

Bảng giá xe Audi tháng 8/2017 tại Việt Nam

Hãng xe Audi được nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối chính hãng tại Việt Nam từ năm 2008 gồm các dòng xe sedan, crossover và SUV. So với tháng 7 thì tháng 8/2017 này, bảng giá của xe Audi không có sự thay đổi nào cả.

bảng giá xe audi tháng 7 và tháng 8 năm 2017

Bảng giá xe Land Rover tháng 8/2017 tại Việt Nam

Cùng chung phân khúc xe cao cấp khác, thương hiệu xe Land Rover không có sự thay đổi về giá trong tháng 8/2017. Chi tiết trong bảng giá xe Land Rover dưới đây.

Bảng giá xe Land Rover tháng 8 tại Việt Nam

Bảng giá xe Jaguar tháng 8/2017 tại Việt Nam

Hiện tại, Jaguar không có bất kể thay đổi nào về giá bán, tuy nhiên hãng đang có chính sách hỗ trợ rất khác biệt giữa hai thị trường lớn nhất cả nước.

Cụ thể đối với thị trường phía Nam, Jaguar tặng 200 triệu đồng cho khách hàng mua xe mới cũng như có nhu cầu đổi xe cũ và mua xe mới (đối với xe Jaguar hoặc Land Rover cũ chính hãng), thêm vào đó là miễn phí 5 năm bảo hành, 5 năm bảo dưỡng cùng các quà tắc khác.

Trong khi đó ưu đãi dành cho thị trường miền Bắc khi mua Jaguar bao gồm 5 năm bảo dưỡng miễn phí, 1 năm bảo hiểm vật chất (bao gồm thuỷ kích, mất cắp bộ phận) và tặng tặng riêng bậc bước điện tự động trị giá 100 triệu đồng cho mẫu Jaguar F-Pace và hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ dành cho khách hàng mua xe Jaguar XF.

bảng giá xe Jaguar tháng 8 năm 2017

Bảng giá xe Subaru tháng 8/2017 tại Việt Nam

Bảng giá xe Subaru tháng 7 và tháng 8 năm 2017

Bảng giá xe Mini Cooper tháng 8/2017 tại Việt Nam

Bảng giá xe Mini Cooper tháng 7 và tháng 8 năm 2017

Thông tin bảng giá các dòng xe Audi, Land Rover, Jaguar, Subaru, Mini Cooper tháng 8/2017 được tham khảo và tổng hợp từ trang DanTri, mọi thắc mắc và phản hồi về giá xin để lại thông tin dưới phần bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *